[Công ty phần mềm sáng tạo] PROVIEW làm gì?

[Công ty phần mềm sáng tạo] PROVIEW làm gì? By PROVIEW lao động, nổ lực không ngừng để trở thành Tập đoàn công nghệ phần mềm sáng tạo và khác biệt có ảnh hưởng cao trên thế giới, dẫn đầu thế hệ "The Smart Enterprise Wave". 5 sao trên 5476user reviews

Bài viết

[Công ty phần mềm sáng tạo] PROVIEW làm gì?

PROVIEW làm gì?

Nghiên cứu, phát triển ra các công nghệ, ứng dụng, giải pháp phần mềm ứng dụng xu hướng  Internet of ThingsSMACSmart Data (Dữ liệu thông minh), Cloudification, SaaS,Subscription Business Model để thay đổi thế giới trong hoạt động, làm việc, kinh doanh và học tập  "hiệu quả ".

TẦM NHÌN

PROVIEW lao động, nổ lực không ngừng để trở thành Tập đoàn công nghệ phần mềm sáng tạo và khác biệt có ảnh hưởng cao trên thế giới, dẫn đầu thế hệ  "The Smart Enterprise Wave".

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Mỗi khách hàng là một con người, một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. 
  • Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các công nghệ, sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
  • Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội, PROVIEW cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo hướng đến doanh nghiệp xanh, thân thiện với môi trường và phát triển bền vững.
  • Chân thành với đối tác, chân thành với đồng nghiệp, cùng nhau gắn bó, góp sức xây dựng PROVIEW hùng mạnh, phát triển nhanh và bền vững.

GIÁ TRỊ ĐEM ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG

Chất lượng

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ 5 sao.

Giá cả

Giá phí thấp nhất.

Đúng hẹn

Luôn sẵn sàng, đúng hẹn, đúng lời hứa, đúng tiến độ.

Nhiều lựa chọn

Nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng trước khi ra quyết định, bao gồm mua, thuê, thuê bao.

Tiện ích

Nhiều tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu, mong đợi của khách hàng.

Dịch vụ

Dịch vụ chuyên nghiệp, cả trước, trong và sau khi bán hàng.

Đối tác

Luôn coi khách hàng là đối tác, xây dựng chính sách tổng thể, toàn diện để đem đến cho khách hàng một chính sách tốt nhất.

Thương hiệu mạnh

Luôn xây dựng, duy trì và phát triển một thương hiệu mạnh, chất lượng cao, chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng, đối tác.

HỆ THỐNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chủ động
Luôn chủ động trong công việc, kinh doanh, giao tiếp và các mối quan hệ khác. 
Hệ thống
Luôn nhìn xa trông rộng, xây dựng cho hôm nay nhưng luôn tính đến việc sử dụng, phát triển và đáp ứng nhu cầu thay đổi, mở rộng trong tương lai. 
Quy trình
Tất cả các công việc, các hoạt động diễn ra trong công ty đều phải có quy trình và thực hiện theo quy trình. 
Linh hoạt
Mỗi giai đoạn, mỗi qui mô cần một chiến lược, một cơ cấu mới phù hợp. Sức mạnh ngày hôm nay không phải là tiền, là qui mô mà là khả năng thay đổi nhanh, thích ứng nhanh. Cải cách là động lực cho sự phát triển, thường xuyên thay đổi để thích ứng với môi trường thay đổi. 
Sâu sát
Sâu sát để hiểu nhu cầu, sâu sát để hiểu khách hàng, sâu sát để hiểu sản phẩm, sâu sát để hiểu dịch vụ, sâu sát để hiểu đối tác, đối thủ, sâu sát để hiểu nhân viên. Thống kê, báo cáo và phân tích số liệu, dữ liệu, khách hàng xu hướng là công việc làm hàng ngày như cơm ăn, nước uống. 
Sáng tạo
Đổi mới, sáng tạo là vũ khí sống còn để gia tăng khả năng cạnh tranh, hoạt động cải tiến và sáng tạo làm nên sự khác biệt trong mỗi công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng, dự án, công trình … được diễn ra thường xuyên, liên tục ở tất cả các cấp từ nhân viên đến lãnh đạo.
Hiệu quả
Tư duy, hành động, việc làm đều phải thần tốc, quyết liệt và hiệu quả. Hiệu quả là câu hỏi cũng như nền tảng để quyết định thực hiện bất kỳ một công việc, một dự án nào. Làm việc hiệu quả, họp hành hiệu quả, đối ngoại hiệu quả. Hiệu quả được xem xét cả trước, trong và sau khi thực hiện bất kỳ một công việc, nhiệm vụ, dự án nào.

Ngôi nhà chung

PROVIEW là ngôi nhà chung, thành quả lao động của tất cả các nhân viên đã và đang ngày đêm làm việc, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ tốt nhất để tất cả nhân viên cùng sáng tạo. Nhân viên hài lòng, khách hàng hài lòng, Nhân viên sáng tạo, khách hàng sáng tạo. 

NỀN TẢNG TỐT, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

Xây dựng doanh nghiệp với cách tiếp cận "Best in Class" ngay từ ngày đầu tiên hoạt động.

Chiến lược

Chiến lược sáng tạo hóa (Innovation’s DNA) thông minh hóa, hiệu quả với quy trình 9 bước.

Cơ cấu

Cơ cấu tổ chức gọn nhẹ, linh hoạt, hướng đến doanh nghiệp nhỏ - hiệu suất cao - hiệu quả lớn.

Hệ thống

Tự động hóa tất cả quy trình kinh doanh, ứng dụng 100% công nghệ thông tin, phần mềm vào tất cả các quy trình kinh doanh. 

Xây dựng kiến trúc phần mềm nguồn lực chuyên nghiệp, phát huy thế mạnh triệt để liên thông từ các cấp (Balanced Scorecard, ERP, Big Data, Smart Data).

Nhân lực

Đội ngũ nhân lực chất lượng cao, phát triển năng lực tổng thể 3 trong một (lãnh đạo, quản lý và thực thi),   nghiên cứu, áp dụng những kiến thức, công nghệ tiên tiến nhất trong quản trị cũng như kinh doanh.

Tự động hóa hoạt động lập trình, viết mã code, kiểm thử bằng Robotic  (Proview Robotic Auto Coding Testing).

Một Robotic có thể thay thế hàng ngàn chuyên gia lập trình viên bằng da bằng thịt, thực hiện Coding 24/7 mà không cần hỏi lương Over Time.

Phong cách lãnh đạo, quản lý

Phong cách lãnh đạo tự do, có hệ thống công nghệ thông minh dẫn đường, hỗ trợ, hoa tiêu dẫn hướng giúp ra quyết định nhanh, chính xác vào đúng thời điểm. Người dẫn dắt, luôn đặt mục tiêu cao (think 10x, not 10%).

Kỹ năng

Hướng đến kỹ năng sáng tạo (Innovation skills) chuyên nghiệp, làm tốt nhất ngay cả  công việc nhỏ nhất trong thời gian ngắn với chất lượng  hoàn hảo.

CÂU CHUYỆN PROVIEW

Những người sáng lập nên PROVIEW (doanh nhân Việt thế hệ thứ 3, doanh nhân 3.0) tin tưởng rằng, “ phần mềm” sẻ cải thiện " hiệu quả" làm việc của doanh nghiệp, con người cả trong hiện tại và tương lai.

Tại sao PROVIEW làm phần mềm?
Hiện nay Việt Nam là một quốc gia có số lượng lập trình viên lớn, trí tuệ không kém các quốc gia hàng đầu trên thế giới nhưng tại sao chúng ta vẫn nhập khẩu phần mềm? Các doanh nghiệp tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm của Việt Nam có lịch sử 20-25 năm thành lập lại chấp nhận đi phân phối, triển khai các giải pháp phần mềm của các hãng nước ngoài với giá cao ngất ngưỡng? Tại sao chúng ta chấp nhận làm “gia công” phần mềm cho nước ngoài với giá bèo bọt? Có lẽ Việt Nam chưa có công ty phần mềm nào làm ra sản phẩm đủ tốt “ Made in Vietnam”?

Tại sao Doanh nghiệp Việt cần phần mềm hiệu quả?
Không phải lãnh đạo các doanh nghiệp Việt không biết hoặc không muốn áp dụng phần mềm trong quản lý, điều hành để “gia tăng năng lực cạnh tranh” tuy nhiên thị trường không có sản phẩm, thương hiệu phần mềm nào “thấu hiểu” nhu cầu sử dụng phần mềm của doanh nghiệp là phải “hiệu quả” dù chỉ bỏ ra 1 đồng để mua.

Phần mềm PROVIEW gắn chặt với tiêu chí “hiệu quả”
PROVIEW không chạy theo phong trào, Chúng tôi chỉ làm ra các phần mềm thực sự “hiệu quả” ngay từ ý tưởng của sản phẩm cho đến “hiệu quả” sử dụng của phần mềm khi khách hàng sử dụng.

Làm thế nào để PROVIEW làm ra phần mềm “hiệu quả”?
Với việc áp dụng quy trình phát triển phần mềm linh hoạt Agile Scrum (software development) triệt để trong tất cả các công đoạn phát triển phần mềm với yêu cầu tương tác cao với khách hàng nhằm đáp ứng tối đa mục tiêu sử dụng phần mềm “hiệu quả” của khách hàng, ngoài ra PROVIEW còn áp dụng “hiệu quả” vào tất cả các công việc:

  1. Product: Sản phẩm hiệu quả.
  2. Price: Định giá hiệu quả.
  3. Place: Phân phối, bán hàng hiệu quả.
  4. Promotion: Quảng bá hiệu quả.
  5. People: Nhân sự với tư duy hiệu quả.
  6. Process: Quy trình hiệu quả.
  7. Philosophy: Triết lý hiệu quả, Tư tưởng hiệu quả, Văn hóa hiệu quả.

Bạn có muốn câu chuyện  phần mềm “hiệu quả” của PROVIEW được nhiều người biết đến không?

Hãy chia sẽ (share) cho bạn bè, người thân thông qua bất kỳ công cụ nào bạn có như Facebook, G+, Twitter, Linkedin hoặc thậm chí là Email, Bạn sẵn sàng chứ?

PROVIEW hiểu rằng: “Đầu tư ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp hiện tại gặp một rào cản khá lớn là vốn đầu tư ban đầu  và những rủi ro về tính hiệu quả  mà khoản đầu tư đó mang lại. PROVIEW thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẵn sàng đầu tư trước, mời các khách hàng dùng thử.

Ngoài ra, PROVIEW cũng sẵn sàng “may đo” sản phẩm theo nhu cầu để các khách hàng nghiệp không phải thay đổi thói quen quản lý, điều hành vốn có.”

CON NGƯỜI PROVIEW

Bạn có thực sự đam mê?

Chúng tôi biết nhiều người có những ý tưởng vô cùng lớn lao nhưng họ không thể làm cho những ý tưởng đó cất cánh vì họ đã tiếp cận mọi việc một cách hời hợt. Họ nghĩ rằng những ý tưởng của họ bằng cách này hay cách khác sẽ tự cất cánh hoặc chỉ cần đưa ra ý tưởng là xong.

Theo Chúng tôi - điều đó không đủ và sẽ không bao giờ đủ. Bạn phải biến ý tưởng thành hành động. Nếu bạn không có sự năng động và nhiệt tình, những ý tưởng lớn của bạn đơn giản chỉ nằm trên bàn giấy hoặc trong đầu của bạn và không có ở đâu cả. Thiếu niềm đam mê chính là điểm khác biệt giữa thất bại và thành công.

Thành công trong kinh doanh đòi hỏi ở bạn nhiều yếu tố hơn ngoài đức tính siêng năng cùng những ý tưởng hay và sáng tạo. Thành công đòi hỏi ở bạn tính kiên trì, sự bền bỉ, tự tin, niềm đam mê, lòng kiên nhẫn, và quan trọng hơn hết là bạn phải hết lòng với công việc mình đang theo đuổi. Có lẽ bạn đã được trời phú cho một trong những đức tính đấy; tuy nhiên, bạn có thể và sẽ phải phát huy những đức tính mà bạn chưa có được. May mắn rằng bạn có thể học tập những đức tính này từ môi trường làm việc sáng tạo tạiPROVIEW.

Đừng lãng phí thời gian cho công việc bạn không yêu thích, niềm say mê sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt hơn!

Bạn là người đam mê công nghệ? Bạn có năng khiếu kinh doanh? Bạn là người có khả năng kết nối? Bạn là người sáng tạo? Hãy Apply ngay để gia nhập đội ngũ của Chúng tôi.

PROVIEW dùng người như thế nào?

Tuyển người là đãi cát tìm vàng. Tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc.

Người phù hợp là người có cùng TẦM NHÌN, phù hợp với văn hoá PROVIEW, tính cách, tinh thần làm việc PROVIEW, là người có khả năng suy luận, có các tiềm năng, có tinh thần quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phù hợp về các giá trị sống của PROVIEW, còn về trình độ học vấn, kỹ năng, kiến thức chuyên môn hay kinh nghiệm làm việc thì có thể tích luỹ được, có thể đào tạo được. Những người phù hợp thì dễ đoàn kết hơn.

Tại sao PROVIEW tìm người đam mê?

Bất kỳ sự thành công lâu bền nào đều tuyệt đối cần đến niềm đam mê. PROVIEW đúc kết điều này từ kinh nghiệm. Nếu bạn không có niềm đam mê thì mọi việc bạn làm cuối cùng sẽ thất bại hoặc tốt nhất chỉ có kết quả tầm thường mà thôi. Đó có phải là điều bạn mong muốn cho cuộc đời của mình không hay là bạn muốn làm một việc gì đó to lớn?

Bạn phải yêu thích những gì bạn làm để cống hiến hết sức mình cho nó và để hoàn thành công việc tối ưu.

Ở PROVIEW, 100% nhân lực đều đam mê công việc mà họ đang theo đuổi.


Công ty Cổ phần Tập đoàn PROVIEW

PROVIEW GROUP là Tập đoàn công nghệ tiên phong đổi mới sáng tạo, tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, giải pháp đón đầu cuộc "Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 - CMCN 4.0"

Liên hệ ngay